02862702191

Ưu điểm và ứng dụng của bình lọc túi

Bình lọc túi bố trí nhỏ gọn, quy mô hợp lý. thiết bị và hoạt động đơn giản, tiện dụng, nhỏ gọn, túi lọc lọc chính xác,

Ngày đăng: 17-03-2016

2,150 lượt xem

Ưu điểm và ứng dụng của bình lọc túi

- Trong những năm gần đây, với sự phát triển liên tục của các phương tiện khoa học và công nghệ, các túi lọc đã được sử dụng rất rộng rãi.

- Với sự phát triển của nền văn minh xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống của con người, sự phát triển của bộ lọc cũng đang thay đổi. Bộ lọc sử dụng một phương tiện truyền thông bộ lọc xốp, các hạt chất lỏng và rắn kẹt trong một hỗn hợp của các hạt rắn, và để đạt được thiết bị tách rắn-lỏng.  

Bình lọc túi là một hệ thống lọc túi lọc bên trong được thực hiện bởi các tấm đục hỗ trợ túi lọc, các chất lỏng vào và đi qua túi lọc chất lỏng, tạp chất được lọc trong túi lọc chất lỏng, chất lỏng đạt yêu cầu đi ra khỏi bình lọc, túi lọc có thể được thay thế hoặc làm sạch.

Ứng dụng

Bình lọc túi sử dụng rộng rãi trong dầu khí, hóa chất, dược phẩm, thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm, thực phẩm, nhựa, giấy, bảo vệ môi trường, khai thác mỏ và các ngành công nghiệp khác.  

Ưu điểm

Bình lọc túi bố trí nhỏ gọn, quy mô hợp lý. thiết bị và hoạt động đơn giản, tiện dụng, nhỏ gọn, túi lọc lọc chính xác, áp dụng cho bất kỳ các hạt mịn hoặc chất rắn lơ lửng, diện tích lọc đơn vị lớn hơn lưu lượng xử lý, kháng lọc là nhỏ, lọc công suất cao có thể giảm được rất nhiều chi phí; Bình lọc túi có thể đáp ứng được nhu cầu 1 ~ 500m3 / h , chi phí vốn thấp;

- Bình lọc túi sử dụng rộng rãi, có thể được sử dụng để lọc thô, lọc hoặc lọc mịn;

- Bình lọc túi lọc có độ chính xác cao, khả năng xử lý lọc, với một chi phí thấp, tiết kiệm thời gian và lao động.  

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu 

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net 

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng & gia công

khung túi lọc khí công nghiệp

vỏ inox chứa màng lọc nước

banner trách nhiệm công ty đông châu