02862702191

Bình nhựa FRP Nova chứa hạt làm mềm nước cứng

Bình nhựa FRP chứa hạt làm mềm nước cứng dễ dàng điều chỉnh: chu kỳ tái tạo có thể được điều chỉnh khi cần thiết và thời gian.

Ngày đăng: 12-04-2017

1,578 lượt xem

Bình nhựa FRP Nova chứa hạt làm mềm nước cứng chủ yếu là loại bỏ canxi nước và các ion magiê, sự hoạt hóa của chất lượng nước, khử trùng, chống tắc nghẽn. Trong quá trình thiết bị của nước khử khoáng làm mềm, chúng ta không thể làm giảm độ mặn của nước, và những thứ tương tự có thể được sử dụng để làm mềm nước sinh hoạt và xử lý hệ thống cấp nước điều hòa không khí. 

- Trong các hệ thống nồi hơi nước nóng, hệ thống trao đổi nhiệt, hệ thống làm mát công nghiệp, hệ thống điều hòa không khí trung tâm và hệ thống thiết bị nước khác dược sử dụng ứng dụng.

Tính năng

1, Bình nhựa FRP Nova chứa hạt làm mềm nước cứng xử lý nước làm mềm tự động hóa thiết bị làm mềm bởi các phương tiện điều khiển chương trình, tự động hóa các quá trình trao đổi ion tái sinh nhựa.

2, Làm mềm nước được thiết kế công suất hoạt động hiệu quả cao.

3, Không yêu cầu lao độ có kỹ thuật, dễ dàng để lắp đặt.

4, Không độc hại: đồng thau hoặc thân van nhựa.

5, Bình nhựa FRP Nova chứa hạt làm mềm nước cứng tiết kiệm nước: 98% hoặc nhiều nước.

6, Khả năng ứng dụng rộng: cho nồi hơi công nghiệp, trao đổi nhiệt, điều hòa không khí, máy giặt, thực phẩm, dược phẩm, điện tử và các ngành công nghiệp khác.

7, Bình nhựa FRP chứa hạt làm mềm nước cứng dễ dàng điều chỉnh: chu kỳ tái tạo có thể được điều chỉnh khi cần thiết và thời gian.

8, Không ăn mòn: tránh ô nhiễm nhựa.

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu 

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net 

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng & gia công

khung túi lọc khí công nghiệp

vỏ inox chứa màng lọc nước

banner trách nhiệm công ty đông châu